Monday, August 19, 2019

CÙNG BƯỚC TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI !!! Thầy Cô Nguyễn Tiến Thành


Hàng năm, cứ vào ngày này : Apr/6th là Tôi hay mở lại những Trang ảnh cũ để ôn lại những kỷ niệm xưa ghi lại trong mỗi tấm hình .... đã đổi màu cũ kỹ, nhưng ký ức tôi vẫn như sống lại.... Ngày xưa ... bà con, họ hàng, bạn bè tất cả những người thân yêu của chúng tôi đều chúc mừng cho chg' tôi được
"100 năm Hạnh Phúc" Bây giờ trải qua 56 năm, còn 44 năm nữa đấy ! Đường đời dài quá phải O nhỉ !!! Bước tới đây thì Mắt đã mờ cứ 2 năm phải thay kính mới đọc sách dược, đi đâu bây giờ phải đi 1 mình vì Cánh tay đau O đẩy nổi xe lăn Cho Ô. Xã được nữa rồi ! Làm gì cũng chậm Chạp, nói trước quên sau! Cả ngày lẩn quẩn với Ông Táo í quên Ông Ga mới đúng chứ ! Vừa xong bữa sáng là tới bữa trưa rồi tới bữa tối...
Chữ Quên luôn ở trước trán ! Cứ thế ...chán chưa các bạn ??
Nói thế chứ mình tự thấy mình còn sáng suốt lắm... tay chân chậm 1 chút chứ suy nghĩ còn nhanh chưa đến nỗi nào ....
Hôm nay là ngày Kỷ Niệm ngày cưới của chúng tôi ....đấy các bạn thân yêu !!!!















No comments:

Post a Comment